Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU GIỮA AGS VÀ CIAS – “GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM NĂM 2019”

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU GIỮA AGS VÀ CIAS – “GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM NĂM 2019”

Ngày 05/03/2019, Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) và Công ty cổ phần Sân bay quốc tế Cam Ranh (CIAS) đã phối hợp tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá giữa 2 đơn vị – “Giải bóng đá mini nam AGS-CIAS năm 2019” tại sân bóng đá mini Quốc Anh để chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019) và hưởng ứng tháng thanh niên 03/2019. Đây là hoạt động thể thao thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe sau những ngày lao động hăng say, đồng thời là cơ hội để cán bộ nhân viên của 2 đơn vị được giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau.

Giải đấu đợt này có sự tham dự của 04 đội, mỗi đội có 05 tuyển thủ. Các đội bóng được chia thành 2 bảng và thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội vào chung kết. 04 đội bóng tham dự giải bao gồm:

  1. Đội phục vụ hành khách đến/ Arrival passenger service team
  2. Liên quân khối văn Phòng & Trung tâm điều hành/ Coalition team (office and operation control center
  3. Liên quân khối sân đỗ/ Ramp service team
  4. Liên quân Công ty CIAS/ CIAS’s company team

Sau 02 trận đấu vòng loại diễn ra trong không khí rất sôi nổi, các cầu thủ thi đấu hăng hái trong tiếng reo hò cổ vũ của cổ động viên, giải bóng đá giao hữu giữa AGS và CIAS đã tìm ra tên 2 đội bóng vào trận chung kết: Đội Liên quân khối văn phòng & Trung tâm điều hành và Đội phục vụ hành khách đến.

Trận chung kết tranh cúp vô địch “Giải bóng đá mini nam AGS-CIAS năm 2019” diễn ra hết sức gây cấn. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc hiệp 01 của trận đấu, Đội phục vụ hành khách đến đã tràn lên liên tiếp tấn công và có những pha bóng uy hiếp khung thành đối phương, và ghi được 01 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 5 phút đấu đầu tiên. Tuy nhiên, bằng việc nhanh chóng tổ chức lại đội hình và có những đường dẫn bóng nhanh nhẹn và kỹ thuật, Đội Liên quân khối văn Phòng&Trung tâm điều hành nhanh chóng dành lại thế trận bằng việc ghi 01 bàn vào khung thành của đối phương ở phút thứ 15 của hiệp đấu.

Hiệp 2 bắt đầu được ít phút, Đội Liên quân khối văn Phòng&Trung tâm điều hành tiếp tục giữa thế trận và liên tục ghi 02 bàn thắng đẹp mắt vào khung thành Đội phục vụ hành khách đến và 02 bàn thắng này đã làm cho không khí của trận đầu ngày càng nóng lên, các cổ động viên luôn hò reo náo nhiệt, không ngớt gọi tên 02 đội bóng với tinh thần cổ động hết mình. Vào những phút cuối của trận đấu, với tinh thần thi đấu tuyệt vời, Đội phục vụ hành khách đến đã kịp ghi thêm một bàn trước tiếng còi kết thúc trận. Sau 40 phút thi đấu, trận bóng đã kết thúc trong không khí vui vẻ với tỷ số 3-2 nghiêng về Đội Liên quân khối văn phòng&trung tâm điều hành.

“Giải bóng đá mini nam AGS-CIAS năm 2019” đã khép lại thành công, tạo nhiều kỉ niệm tốt đẹp cùng những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong lòng các cầu thủ tham gia, cổ động viên. Kết thúc giải, các trưởng bộ phận ở cả công ty AGS và CIAS lần lượt lên trao giải cho các đội tham dự. Hãy cùng nhìn lại những khoảng khắc của trận đấu

ảnh 1.jpgThời khắc trước trận chung kết

ảnh 3.jpgĐội Liên Quân xuất sắc vô địch giải đấu

ảnh 4.jpgĐội PVHK đến nhận giải nhì

ảnh 5.jpgGiải ba được trao cho đội Phục vụ Sân đỗ