Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

AGS HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO.

AGS HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO.

Vào ngày 20.11.2021 Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) đã vinh dự được tiếp tục đón nhận chứng chỉ an toàn khai thác ISAGO lần thứ 2 liên tiếp.

ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất, do Tổ chức IATA (Hiệp hội Vận chuyển Hàng không Quốc tế) kiểm định và chứng nhận, nhằm giảm thiểu các rủi ro và cắt giảm chi phí cho các hãng hàng không. Theo xu thế phát triển của thế giới, ISAGO đã trở thành điều kiện tiên quyết cho mọi hợp tác trong tương lai ở lĩnh vực vận tải hàng không.

Do sự bùng phát của đại dịch Covid -19, mạng đường bay bị hạn chế cùng với quy định về cách ly bắt buộc, IATA đã đưa ra giải pháp với hình thức đánh giá gia hạn ISAGO từ xa (ISAGO remoted audit) với các tiêu chuẩn, điều kiện khắt khe. Hình thức đánh giá từ xa cũng là một thử thách không nhỏ đối với AGS, tuy nhiên bằng sự phối hợp chặt chẽ và công tác chuẩn bị cẩn thận AGS đã xuất sắc vượt qua kỳ đánh giá, tự hào tiếp tục được cấp chứng chỉ an toàn khai thác ISAGO. Kết quả đạt được này đã thể hiện và khẳng định quyết tâm thực hiện các cam kết của AGS với khách hàng trong duy trì hiệu quả công tác đảm bảo an ninh, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế trong hoạt động khai thác và luôn không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ cung ứng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.