Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

AGS NHẬN GIẢI “ĐƠN VỊ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT” TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG

AGS NHẬN GIẢI “ĐƠN VỊ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT” TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG

Vào ngày 14/12 tại thành phố Đà Nẵng, AGS đã vinh dự được nhận chứng chỉ “Đơn vị phục vụ mặt đất tốt nhất” tại khu vực miền Trung năm 2018, giải thưởng này được do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) chi nhánh miền Trung tổ chức, trao thưởng cho những đơn vị có đóng góp xuất sắc trong năm 2018.

Anh nhan giai 2.jpg

Vietnam Airlines là hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Hãng hiện có các đường bay đến khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu và châu Đại Dương, hiện đang khai thác 49 đường bay thường lệ tới 21 điểm nội địa và 28 điểm đến quốc tế với tổng cộng hơn 360 chuyến bay mỗi ngày.

Hãng được đánh giá 4 sao, theo tiêu chuẩn của Skytrax. Ngày 10 tháng 6 năm 2010, hãng chính thức gia nhập liên minh SkyTeam, trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này.

Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không (AGS)  là đơn vị hiện đang cung cấp các dịch vụ phục vụ mặt đất cho các hãng hàng không khai thác đường bay tại Sân bay Cam Ranh. Vietnam Airlines là một trong những khách hàng lớn của AGS và bởi vì điều đó, chúng tôi luôn lấy làm tự hào vì được phục vụ cho hãng hàng không quốc gia với chất lượng dịch vụ 4 sao.

Anh nhan giai.jpg

Nỗ lực của chúng tôi được ghi nhận bằng giải thưởng cao quí vừa rồi và đây là cơ sở cho sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên và là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu trở thành đơn vị phục vụ mặt đất tốt nhất trong nhiều năm tới.