Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

AGS TRIỂN KHAI TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19

AGS TRIỂN KHAI TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19

Ảnh Tiêm Vắc Xin (1 of 1)-Ảnh Đăng Face-7.jpg

                                                            Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa

Ảnh Tiêm Vắc Xin (1 of 1)-Ảnh Đăng Face-2.jpg

                                                          Nhân viên khai báo Y tế trước khi tiêm chủng

Nhằm đảm bảo an toàn cho người được tiêm vaccine, Ban tổ chức tiêm chủng đã tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn, quy định, quy trình tiêm chủng của Bộ Y tế, nhân viên sẽ được tiếp nhận và đo thân nhiệt, tiến hành khai báo y tế và khám sàng lọc sức khỏe (đo mạch, nhiệt độ, huyết áp, nhịp thở, khai thác bệnh sử) cũng như tư vấn và giải thích cho CBNV những phản ứng có thể gặp sau khi tiêm.

New Microsoft PowerPoint Presentation.jpg

                                          hân viên được kiểm tra tình trạng sức khỏe, khám sàng lọc trước khi tiêm chủng

Các đối tượng được tiêm chủng trong đợt này bao gồm các cán bộ lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên phòng trung tâm điều hành, phòng phục vụ hành khách đi, phòng phục vụ hành khách đến, phòng dịch vụ sân đỗ, phòng phục vụ hàng hóa.

New Microsoft PowerPoint Presentation 2.jpg

                                                    Nhân viên công ty được tiêm chủng phòng Covid-19

Vaccine phòng Covid-19 của AstraZeneca là loại vaccine phòng SARS-CoV-2, được đồng phát triển bởi Đại học Oxford và Hãng dược nổi tiếng thế giới – AstraZeneca (Vương quốc Anh). Vaccine phòng Covid-19 của AstraZeneca có hiệu lực bảo vệ con người trước tác nhân gây bệnh Covid-19 lên đến hơn 90%, dựa trên kết quả nghiên cứu lâm sàng.

Hiện nay, những CBNV tuyến đầu của Công ty AGS trực tiếp làm việc và tiếp xúc với hành khách tại sân bay Cam Ranh đã hoàn thành tiêm những mũi vaccine Covid-19 đầu tiên. Việc thực hiện tuân thủ chương trình tiêm chủng một cách nghiêm túc giúp cho người lao động cảm thấy tự tin và nâng cao tinh thần quyết tâm, sẵn sàng ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.