Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

AGS VINH DỰ ĐƯỢC NHẬN 02 GIẢI THƯỞNG “EXCELLENT SERVICE AGENT” VÀ “SAFETY HANDLE AWARD” TỪ CHINA SOUTHERN AIRLINES

AGS VINH DỰ ĐƯỢC NHẬN 02 GIẢI THƯỞNG “EXCELLENT SERVICE AGENT” VÀ “SAFETY HANDLE AWARD” TỪ CHINA SOUTHERN AIRLINES

Vào chiều ngày 07/06/2019, tại văn phòng của Công ty AGS, Hãng hàng không China Southern Airlines(CZ) đã trao 02 giải thưởng “Excellent Service Agent” và “Safety Handle Award” đến Công ty AGS. 

Exellent Service AgentSafely Handle Award

Trên hành trình phấn đấu nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu của mình bằng nhiều giải thưởng uy tín từ các Hãng hàng không trên thế giới, AGS cảm thấy vinh dự và tự hào khi được Hãng hàng không China Southern trao tặng 02 giải thưởng về chất lượng dịch vụ.

Tham dự buổi lễ có 3 đại diện Hãng hàng không China Southern Airlines: Ông Cui Heng – Trưởng văn phòng Hãng hàng không China Southern Airlines tại Tp. Hồ Chí Minh, Ông Stephen Li – Trưởng bộ phận hàng hóa và Ông Lôi Viễn Chí – Trưởng phòng bộ phận kinh doanh. Về phía AGS là sự hiện diện của Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc điều hành, Ông Trần Đức Hiệp – Phó giám đốc khai thác, Ông Lý Lâm Duy – Phó giám đốc kiêm Giám đốc tài chính và lãnh đạo các phòng ban.

Phát biểu tại lễ trao giải, Ông Cui Heng đã nhiệt liệt chúc mừng AGS đã xuất sắc đạt 02 giải thưởng: đồng thời dành lời khen về chất lượng dịch vụ và cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty AGS trong thời gian qua, và hi vọng giải thưởng này là nguồn động viên tinh thần cho toàn thể thành viên Công ty AGS và mong sự hợp tác giữa hai công ty sẽ ngày càng trở nên khăng khít và chặt chẽ hơn. Trong bài phát biểu của mình, Ông Cui Heng khẳng định các thành phố tại Việt Nam là những đường bay vàng của Hãng. Còn nhớ 27 năm trước, Hãng mở đường bay đầu tiên từ Quảng Châu – Hồ Chí Minh, và từ đó tới nay, Hãng đã liên tục mở thêm đường bay tới các thành phố tại Việt Nam. Cụ thể, 09 chuyến bay mỗi ngày cho các chuyến bay chở khách, và 02 chuyến bay hàng hóa mỗi tuần sử dụng tàu bay 747 từ Tp. Hồ Chí Minh, 05 chuyến bay mỗi ngày tại thủ đô Hà Nội, 01 chuyến mỗi ngày tại Đà Nẵng, 01 chuyến mỗi ngày tại Phú Quốc và 02 chuyến bay mỗi ngày tại Sân bay quốc tế Cam Ranh. Trong tương lai, Hãng sẽ xem xét sử dụng các tàu bay thân rộng để chở khách trên chặng bay Quảng Châu – Nha Trang. 

Chia sẻ về 02 giải thưởng nhận được, Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc Công ty AGS khẳng định được phục vụ cho các chuyến bay của Hãng là niềm vinh dự cho AGS, 02 giải thưởng này chính là phần thưởng quý giá cho tâm sức của cả tập thể, là động lực để AGS ngày càng hoàn thiện, phát triển, đồng thời AGS sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành cộng sự đắc lực trên chặng đường phát triển của Hãng tại Sân bay quốc tế Cam Ranh. Qua buổi lễ nhận giải này, Ông cũng kính chúc Hãng hàng không China Southern Airlines sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa, gửi lời chúc sức khỏe dồi dào và may mắn tới toàn thể Lãnh đạo và nhân viên của Hãng.

Năm 2019, AGS cam kết tiếp tục mang đến dịch vụ an toàn chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng và tín nhiệm của Hãng hàng không China Southern Airlines nói riêng cũng như các Hãng hàng không khách hàng của Công ty AGS nói chung.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tung 1.jpg

Tung 2.jpg