Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

CHỢ QUÊ 2017 - SẮC MÀU THỜI GIAN

CHỢ QUÊ 2017 - SẮC MÀU THỜI GIAN

Kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017, Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không  (AGS) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh (CIAS) đã phối hợp và đồng tổ chức chương trình “ Chợ quê 2017 – Sắc màu thời gian”vào ngày 18/10/2017. Lần đầu tiên được tổ chức tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, “Chợ quê 2017” đã mang đến một màu sắc tươi mới, sôi nổi và mang nhiều ý nghĩa.

Với chủ đề “Sắc màu thời gian”, “Chợ quê 2017” đã đưa các thực khách trở về với phiên chợ quê truyền thống những năm về trước, nơi tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam với những bộ quần áo bà ba, áo tứ thân và những món ăn đậm đà bản sắc hương vị Việt. Và điều đặc biệt chính là sự kết hợp tinh túy của văn hóa ba miền Bắc – Trung - Nam với những phong cách ẩm thực đầy màu sắc, đa dạng và rất phong phú. Mang lại dấu ấn đậm nét cho “Chợ quê 2017” là tám “quán quê” được trang trí khéo léo bởi các bàn tay tài hoa của nhân viên hai công ty AGS, CIAS. Mỗi quán là một nét độc đáo tô điểm cho bức tranh chợ quê thêm phần hấp dẫn, tinh tế. Tại đây, khách tham quan được thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn: bún đậu mắm tôm, nem chạo, giả cầy…của đồng bằng Bắc Bộ; bê thui cầu Mống, tré, chả bò… đặc sản của vùng Trung Bộ hay cá lóc nướng, bánh xèo của miền Nam Trung Bộ. Ngoài ra, không thể không kể đến những món ăn nổi tiếng làm nên thương hiệu ẩm thực của vùng đất Khánh Hòa như nem Ninh Hòa, bánh căn, hải sản nướng…

“Chợ quê 2017” cũng là dịp để các đơn vị, công ty, hãng hàng không đang hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thắt chặt mối quan hệ. Và một điều đặc biệt, chợ quê cũng được chào đón các vị khách nước ngoài – những hành khách chờ chuyến bay đến tham quan và mua hàng.

Gian hàng mang tên “ Dấu ấn” của khối văn phòng  AGS được trang trí khéo léo và phù hợp với chủ đề chương trình.

Phòng Phục vụ hành khách đến (AGS) mang đến phiên chợ gian hàng đầy màu sắc với lối trang trí bắt mắt dựa theo chủ đề “QUẠT”.

Trung tâm Điều hành (AGS) đem đến một “Ông Trà Quán” mang đậm nét thôn quê.

“Hồn quê” là gian hàng khối văn phòng CIAS mang đến phiên chợ quê 2017 với các món ăn dân gian độc đáo: Chè ba miền,Cá lóc miền TÂY,… 

Bánh xèo, bánh đúc, bánh bột lọc,.. là những loại bánh miền Nam Trung Bộ, tuy mộc mạc mà hấp dẫn đã được Phòng PVHK đi (AGS) giới thiệu đến phiên chợ.

Các “Anh Hai Nam Bộ” trong trang phục áo bà ba của Phòng Dịch vụ Sân Đỗ (AGS) với Hội quán Lương Sơn Bạc như một điểm nhấn đầy mạnh mẽ và tràn đầy khí chất.

Bộ phận bếp ăn CIAS với nem cuốn, bún ốc là những món ăn thanh tịnh nhưng không kém phần hấp dẫn.

Gian hàng “ Hương quê” của Trung tâm Dịch vụ (CIAS) luôn tấp nập khách tham quan ra vào thưởng thức món ăn.

Du khách nước ngoài tham quan Chợ quê

Quán “Dấu ấn” luôn thu hút đông thực khách bởi những món ăn đặc trưng ba miền.

Các bóng hồng xinh đẹp trong tà áo dài thướt tha đến từ Phòng phục vụ hành khách đi (AGS).

“Hồn quê” đầy màu sắc và độc đáo.