CÔNG TY AGS LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN TỪ CÁC ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG

Mỗi bức thư, lời khen ngợi của các hãng hàng không khách hàng không chỉ là sự ghi nhận, niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn lao đối với mỗi nhân khối trực tiếp nói riêng và tập thể AGS nói chung. Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tập thể CBNV AGS đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phục vụ bay, để lại những ấn tượng với hành khách và các hãng hàng không khách hàng.
Trong tháng 05, tháng 06 và đầu tháng 07 vừa qua, khối phục vụ trực tiếp AGS đã nhận được tổng cộng 04 thư khen của các Hãng Hàng không, trong đó nổi bật nhất 2 thư khen từ Đại diện hãng hàng không Air Seoul (RS) về việc phối hợp cùng đại diện Hãng và hỗ trợ hành khách chuyên nghiệp và tận tâm.
Cùng với đó, rất nhiều hãng hàng không như: Vietstar Airlines, HK Express,… cũng đã dành sự tri ân, khen ngợi với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ CBNV khối trực tiếp đã phối hợp giúp các chuyến bay diễn ra an toàn, an ninh.
Với tinh thần nhiệt huyết, tập thể khối phục vụ trực tiếp AGS sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để tập thể AGS phát triển mạnh mẽ, đem đến những dịch vụ "đẳng cấp" tới khách hàng.