Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG (AGS) TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NĂM 2019

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG (AGS) TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE  ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NĂM 2019

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất hàng không, AGS luôn đặt tiêu chí chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Với mục tiêu thực hiện tiêu chí đã đặt ra, bên cạnh việc tổ chức những hoạt động đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên (CBCNV), Công ty còn ưu tiên phát triển nhân lực từ bên trong như chăm sóc sức khỏe, đời sống , tinh thần nhằm tạo ra đội ngũ nhân lực ưu việt nhất.

7acdc6b6d70735596c16.jpg

Hiểu được sự quan trọng của việc đầu tư phát triển nhân lực. Vừa qua, Công ty AGS đã tổ chức Khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên không những cho thấy sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty tới đời sống sức khỏe của CBCNV mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

13779d9c8e2d6c73353c.jpg

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Nha Trang – Thuộc tập đoàn Vingroup với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm, chuyên nghiệp được Công ty tin tưởng đồng hành trong hoạt động khám sức khỏe định kỳ năm nay.

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ năm nay được chia làm hai giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Ngày 03/4/2019 – 04/4/2019: Lấy mẫu máu và nước tiểu tại văn phòng Công ty AGS
  • Giai đoạn 2: Ngày 08/04/2019 – 19/4/2019: Khám tổng quát tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Nhận thức rõ được tầm quan trọng của chương trình khám sức khỏe định kỳ, Ban giám đốc cùng tất cả các CBCNV đã bố trí thời gian, công việc để tham gia chương trình, tiến hành các bước khám sức khỏe bao gồm:  Siêu âm tổng quát Gan, mật, lách tụy, thận … Siêu âm tuyến giáp; Chụp X-Quang tim phổi (Thẳng); Tổng phân tích máu 18 thông số (kiểm tra số lượng hồng cầu, bạch cầu… và một số bệnh lý về máu); Tổng phân tích nước tiểu 11 thông số; Đường máu (Glucose); Nhóm mỡ máu (Triglycerid & Cholesterol); Chức năng gan (SGOT, SGPT); Chức năng thận (Urea – Creatinin); Acid Uric (chẩn đoán bệnh Gout).

0d3dab28c3b421ea78a5.jpg

Khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp người lao động nắm rõ được tình hình sức khỏe, phát hiện các dấu hiệu bệnh lý bất thường, được các bác sỹ tư vấn tận tình qua đó có các điều chỉnh trong rèn luyên, ăn uống của bản thân mà còn là động lực giúp CBCNV thêm tin tưởng, gắn bó và cống hiến hết mình cho Công ty.