Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

AGS ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ GIAI ĐOẠN THẤP ĐIỂM

AGS ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ GIAI ĐOẠN THẤP ĐIỂM

Sự tác động của dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục gây ảnh hưởng nặng nề lên nền kinh tế nói chung và ngàng hàng không nói riêng, song bằng sự quyết tâm, nỗ lực và đồng lòng của lãnh đạo, tập thể cán bộ và công nhân, viên chức Công ty AGS đã kiên trì thực hiện nhiều giải pháp cùng chung tay vượt qua thử thách khó khăn này. Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch và thực hiện các giải pháp tài chính thời khủng hoảng, Công ty đã xem giai đoạn này như là cơ hội để tiến hành đào tạo, và bồi dưỡng cho cán bộ, công nhân viên kỹ năng và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sẵn sàng đón đầu khi các chuyến bay khai thác trở lại.

Từ thời điểm bùng phát dịch đến nay, Trung tâm đào tạo AGS vẫn triển khai và duy trì các hoạt động đào tạo định kỳ theo quy định của Cục hàng không bằng hình thức học online trực tuyến trong giai đoạn cách ly xã hội. Ngoài ra, thực hiện theo chủ trương của Lãnh đạo Công ty, tiến hành các khóa đào tạo nội bộ trong thời gian thấp điểm do lãnh đạo các phòng ban đứng lớp hay các lớp kỹ năng mềm do chính thành viên Ban giám đốc Công ty giảng dạy để cùng nhau học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm. Tính đến tháng 4, AGS đã tổ chức hơn 20 các lớp đào tạo, bao gồm:

  • Kỹ năng lãnh đạo dành cho cán bộ từ cấp đội trở lên do anh Lý Lâm Duy – Phó giám đốc Công ty trực tiếp giảng dạy
  • Đào tạo và cập nhật kiến thức: phục vụ tàu bay B787 dành cho các nhân viên giám sát sân đỗ và cân bằng trọng tải, chất xếp hàng hóa lên khoang hành khách
  • Đình kỳ đào tạo: an toàn sân đỗ và hệ thống an toàn sân đỗ; hàng nguy hiểm CAT7, CAT8, CAT9 và CAT10;
  • Bồi dưỡng và nâng cao kiến thức: nghiệp vụ hành khách, hệ thống và chính sách hãng hàng không khách hàng, kỹ năng phục vụ đối tượng ưu tiên, tiêu chuẩn phục vụ hành khách,...

5.jpg

2.jpg

6.jpg

7.jpg

IMG_2416.jpg

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động quan trọng trong một tổ chức, có vai trò và ý nghĩa to lớn trong sự cạnh tranh và phát triển trên thị trường. Xác định đây là thời gian khó khăn, tuy nhiên, AGS vẫn luôn tập trung đẩy mạnh đào tạo nhân lực và nâng cao chất lượng dịch vụ, không chỉ để sẵn sàng “bức phá” sau dịch mà còn là hướng tới một sự phát triển bền vững.