Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

NHỘN NHỊP PHIÊN CHỢ QUÊ AGS 2019 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA BA MIỀN

NHỘN NHỊP PHIÊN CHỢ QUÊ AGS 2019 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA BA MIỀN

Thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Ở bất cứ một cương vị nào, người phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của chính mình. Trong những thành công của AGS từ khi thành lập đến nay không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của AGS. Bên cạnh “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời. Và để trân trọng những đóng góp đó, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019), vào ngày 17/10/2019, Công ty AGS đã tổ chức sự kiện “Chợ quê 2019”, nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp, giá trị văn hóa truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa doanh nghiệp hàng năm của Công ty với mong muốn tạo điều kiện để các đơn vị, công ty, hãng hàng không đang hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thắt chặt mối quan hệ, cán bộ nhân viên Công ty được vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Tham gia phiên Chợ Quê năm nay bên cạnh các gian hàng đến từ các phòng ban Công ty và CIAS, sự kiện đặc biệt hơn khi có sự tham dự của các gian hàng đến từ Cảng Hàng Không Quốc tế Cam Ranh (CRIA), Công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh (CRTC), Công ty Cổ phần dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS). Tất cả 12 gian hàng đã được trang trí bởi bàn tay khéo léo tài hoa của các đơn vị tham gia. Mỗi gian hàng là một nét độc đáo được làm từ mái lá, cói tre tạo nên những góc nhỏ mang đậm dấu ấn xưa đã tái hiện trọn vẹn không gian vùng quê Việt.

_DSC2392.JPG

_DSC2382.JPG

_DSC2397.JPG

_DSC2418.JPG

_DSC2328.JPG

_DSC2422.JPG

Đến với “Chợ quê 2019”, khách tham quan không chỉ được thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn mà còn được xem các chương trình nghệ thuật đặc sắc với màn múa nghệ thuật đương đại do chính các thành viên của AGS dàn dựng, góp phần mang đến không gian nhộn nhịp và thêm phần hấp dẫn cho phiên “Chợ quê” năm nay.

_DSC2407.JPG

_DSC2481.JPG

Trong ký ức trong chúng ta, phiên Chợ Quê chất chứa biết bao nhiêu kỷ niệm. Bên cạnh những quầy hàng bán những đặc sản của tất cả các vùng miền là hình ảnh Ông đồ bên mực tàu giấy đỏ viết chữ và câu đối... Năm nay, mọi người tham gia phiên Chợ được vui chơi trong một không gian được trang trí rất dân dã từ những tàu lá chuối, lá dừa, rơm rạ, những gian hàng mang đậm dấu ấn của miền quê. Các chị em và khách tham quan không chỉ được dạo quanh và thưởng thưởng những món ăn tại các gian hàng mà còn được thấy hình ảnh Ông đồ phác họa và tạo ra những nét chữ thư pháp uốn lượn.

_DSC2594.JPG

“Chợ quê 2019” kết thúc thành công rực rỡ - một sân chơi và cơ hội để giao lưu, một nơi để thể hiện tài năng, để tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa dân tộc và tôn vinh hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam, đặc biệt hơn nữa làm tăng thêm tình đoàn kết và gắn bó hơn nữa giữa các thành viên trên con đường phát triển sắp tới.

_DSC2513.JPG