Hotline: +84 911 855 979

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 05,6/2024

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 05,6/2024

Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không (Công ty AGS) được thành lập vào ngày 30/12/2015, trực thuộc Tập đoàn ASG (Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG thành lập từ năm 2010, hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp).

Công ty AGS đã đi vào hoạt động chính thức vào ngày 01/7/2016, chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế. Với tầm nhìn trở thành đối tác phục vụ mặt đất tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi là khách hàng, AGS đã không ngừng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực phục vụ, không ngừng lớn mạnh và phát triển. Hiện nay, Công ty AGS là lựa chọn hàng đầu về dịch vụ mặt đất của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển dụng cho các vị trí như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  • Trưởng/Phó P.HCNS.
  • Nhân viên/Chuyên viên Đào tạo.
  • Nhân viên/Chuyên viên Sửa chữa bảo dưỡng TTB.
  • Nhân viên/Chuyên viên IT (lập trình).
  • Nhân viên Lái xe sân đỗ.
  • Nhân viên Phục vụ hành khách Đi (nhân viên thủ tục).
  • Nhân viên Phục vụ hành khách Đến (nhân viên Lost & Found). 
  1. Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính hoặc theo ca.  
  2. Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa.
  3. Mô tả công việc:

    Trưởng/Phó phòng HCNS:
  • Mô tả công việc:
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác tuyển dụng đào tạo, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ, kỷ luật và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm trong công tác hành chính, chế độ tiền lương, phúc lợi và các hoạt động nhân sự có liên quan.
  • Quản lý, giám sát công việc của nhân viên trong phòng, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ được giao.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Các mô tả chi tiết hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  • Tiêu chuẩn chức danh:
  • Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học: Sử dụng tin học văn phòng cơ bản và nâng cao, sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự, hành chính.
  • Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến nghiệp vụ hành chính, nhân sự.
  • Có kinh nghiệm về xây dựng quy trình, chính sách, hệ thống hành chính, nhân sự.
  • Kỹ năng: Quản lý, giao tiếp, truyền thông, đàm phán, xử lý vấn đề, lập kế hoạch, báo cáo và phân tích.
  • Phẩm chất: Trung thực, năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có tư duy logic, sáng tạo.

    Nhân viên/Chuyên viên Đào tạo:
  • Mô tả công việc:
  • Thực hiện quản lý chương trình, giáo trình, tài liệu đào tạo.
  • Thực hiện việc triển khai các chương trình đào tạo của Trung tâm.
  • Thiết kế các chương trình, khóa học đào tạo cho Trung tâm.
  • Chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất (phòng học, trang thiết bị giảng dạy, văn phòng phẩm…) và các điều kiện liên quan để tổ chức khóa học.
  • Tổ chức kiểm tra, tổng hợp kết quả và báo cáo phụ trách Trung tâm để phê duyệt hoặc trình GĐ Công ty phê duyệt kết quả đào tạo, huấn luyện, cấp chứng chỉ chuyên môn và cấp giấy chứng nhận cho học viên theo quy định.
  • Đề xuất bố trí giáo viên tham gia giảng dạy các khóa học theo chương trình kế hoạch đào tạo.
  • Làm việc với giảng viên phát triển hệ thống chương trình đào tạo.
  • Tổ chức quản lý, đánh giá chất lượng đào tạo, huấn luyện theo quy định.
  • Thực hiện các công việc hậu cần sau đào tạo (thanh toán, cấp chứng chỉ…)
  • Các mô tả chi tiết hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  • Tiêu chuẩn chức danh:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ngoại ngữ: TOEIC 500-550/TOEFL 450- 470/IELTS 3.5-4 hoặc tương đương.
  • Tin học: Sử dụng tin học văn phòng cơ bản và nâng cao, sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng: giao tiếp, tiếp nhận thông tin, báo cáo, làm việc nhóm và độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động.

    Nhân viên/Chuyên viên Sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD TTB):
  • Mô tả công việc:
  • Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe chuyên dùng, đảm bảo trang thiết bị phục vụ ổn định.
  • Các mô tả chi tiết hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  • Tiêu chuẩn chức danh:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật ô tô hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: từ 01 đến 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Tin học cơ bản.
  • Kỹ năng: giao tiếp, tiếp nhận thông tin, báo cáo, làm việc nhóm và độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động.

    Nhân viên/Chuyên viên Công nghệ thông tin:
  • Mô tả công việc:
  • Thiết kế, lập trình Frontend, làm tài liệu và triển khai phần mềm cho người dùng.
  • Quản lý các phần mềm của công ty.
  • Nâng cấp chức năng các phần mềm hiện có theo yêu cầu.
  • Bảo trì phần mềm theo lịch trình định sẵn.
  • Xây dựng các phần mềm mới theo yêu cầu của các phòng ban.
  • Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp phần mềm mới.
  • Đề xuất các giải pháp bảo mật trong công tác xây dựng phần mềm.
  • Làm việc với các phòng ban, khảo sát và tư vấn các giải pháp phần mềm.
  • Lập báo cáo định kỳ liên quan đến hệ thống phần mềm trong Công ty.
  • Các mô tả chi tiết hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  • Tiêu chuẩn chức danh:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Chuyên môn: Thông thạo HTML, CSS, Bootstrap, Javascript; có khả năng lập trình ReactJS; có kiến thức về React Native; UI/UX; có khả năng nghiên cứu tài liệu tiếng Anh.
  • Ngoại ngữ: TOEIC 400-450/ TOEFL: 410-430 hoặc tương đương.
  • Tin học: Lập trình viên.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, viết báo cáo, xử lý vấn đề, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có tư duy logic, sáng tạo.


    Nhân viên Lái xe sân đỗ (bằng hạng C trở lên):
  • Mô tả công việc:
  • Lái và vận hành các loại xe: xe đầu kéo hàng hóa hành lý, xe thông thường, xe xúc, xe băng tải...phục vụ trong khu vực sân đỗ đảm bảo an toàn cho con người, trang thiết bị, tàu bay, hàng hóa và hành lý được xếp dỡ lên xuống tàu bay theo đúng hướng dẫn công việc và chức trách nhiệm vụ được giao.
  • Thực hiện nhiệm vụ lái xe kiêm bốc xếp đối với đội có nhiệm vụ bốc xếp ngoại trường. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác khi được phân công: lái xe công tác, các công việc hỗ trợ…
  • Các mô tả chi tiết hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  • Tiêu chuẩn chức danh:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, có bằng lái xe hạng C/D/E.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, tiếp nhận thông tin, xử lý vấn đề, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp.


    Nhân viên Phục vụ hành khách Đi (nhân viên thủ tục):
  • Mô tả công việc:
  • Chào đón, làm thủ tục cho hành khách và hành lý.
  • Đưa hành khách ra máy bay.
  • Thông báo các bộ phận liên quan sau khi hoàn tất chuyến bay.
  • Các mô tả chi tiết hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  • Tiêu chuẩn chức danh:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học: Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, tiếp nhận thông tin, xử lý vấn đề, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp.


    Nhân viên Phục vụ hành khách Đến (nhân viên Lost & Found):
  • Mô tả công việc:
  • Thực hiện công việc trực băng chuyền hành lý các chuyến bay.
  • Xử lý các trường hợp hành lý thất lạc, hành lý nối chuyến.
  • Tiếp nhận, bảo quản hành lý thất lạc, hành lý tài sản để quên cho khách hàng và các bộ phận liên
  • Thực hiện xử lý bảo quản hồ sơ, tìm kiếm hành lý thất lạc, hành lý để quên cho khách theo quy định, đúng qui trình.
  • Thực hiện lưu kho, bảo quản hành lý và xuất kho giao trả hành lý cho khách đúng qui trình.
  • Các mô tả chi tiết hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  • Tiêu chuẩn chức danh:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học: Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, tiếp nhận thông tin, xử lý vấn đề, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp.
  1. Thu nhập và phúc lợi:
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
  • Được hưởng phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
  • Đào tạo kiến thức chuyên ngành hàng không và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn phát động.
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  1. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
  • Sơ yếu lý lịch cá nhân.
  • CV giới thiệu về bản thân và quá trình làm việc
  • Thẻ Căn cước công dân (bản sao có công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe
  • Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
  1. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:
  • Qua địa chỉ emailhr@ags.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
  • Nhận hồ sơ trực tiếp tại:Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không – Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa. Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần: Sáng: 08h30 đến 11h30; Chiều: 13h30 đến 16h30.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/6/2024.
  • Số điện thoại liên hệ: 0911 785 088 (hotline P.HCNS).
  • Lưu ý:
  • Chấp nhận hồ sơ photo.
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động, có mức thu nhập cạnh tranh, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.