Hotline: 0911 855 979

Tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng Tháng 07/2019


Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.
Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:
I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
A. Khối trực tiếp:

  1. Nhân viên Nhân viên Welcome, Boarding (Thời vụ)           Số lượng: 20

B. Khối gián tiếp:

  1. Nhân viên quản lý kho                         Số lượng: 01

II.ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Địa điểm làm việc:

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa (Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ Nha Trang đến Cam Ranh và ngược lại).
- Thời gian làm việc:
+ Khối gián tiếp: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h/ngày);
+ Khối trực tiếp: Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Thông tin ứng viên: Bấm vào
ĐÂY

  1. Đơn xin việc viết tay.
    3. CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
    4. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
    5. Bản sao công chứng CMND (2 bản), Bản sao hộ khẩu (công chứng)
    6. Giấy khai sinh.
    7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
    8. Phong bì đựng 8 ảnh 4*6, 8 ảnh 3*4 và 8 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
    9. Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
    10. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.

IV.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:
1. Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển:

Từ ngày 20/06/2019 đến ngày 10/07/2019 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)
• Sáng: 08h30 đến 11h30
• Chiều:13h30 đến 16h30.
2. Địa điểm nhận hồ sơ:
- Phòng Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.
- Nộp qua E-mail: hr@ags.com.vn (Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển bằng bản Scan hoặc bản chụp). Đặt tên folder hồ sơ (dạng nén) và Subject nội dung mail theo cú pháp:

Vị trí ứng tuyển_ Họ tên ứng viên

Vd: Phục vụ hành khách_Nguyễn Văn A

- Thông tin về công ty truy cập Website: www.ags.com.vn
3. Lịch thi các vòng

- Sẽ thông báo cụ thể qua E-mail hoặc Điện thoại
Ghi chú:
- Chỉ các ứng viên đạt các yêu cầu mới được gọi phỏng vấn.
- Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 129
V. MÔ TẢ CHỨC DANH:

  1. Nhân viên Nhân viên hỗ trợ hành khách tại quầy thủ tục (Thời vụ)
  • Thu nhập: 200.000đ/8h làm việc
    a. Mô tả công việc:
    Trực tiếp thực hiện các dịch vụ hành khách: check in, chào đón, hướng dẫn khách làm thủ tục trên các chuyến bay đi và đến của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và các Hãng hàng không quốc tế khác.
    b. Yêu cầu:
    - Nam tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m65;
    - Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58;
    - Tốt nghiệp THPT trở lên;
    - Anh văn: Giao tiếp. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn);
    - Tính cách nhanh nhẹn, tự tin, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
    - Vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, có phong cách hiện đại;
    - Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
    - Chịu được áp lực cao trong công việc;
    2. Nhân viên quản lý kho

       - Mức lương: thỏa thuận

  • Mô tả công việc:
  • Quản lí chung công tác xuất, nhập hàng hóa, vật tư, vật phẩm, công cụ dụng cụ…của Công ty.
  • Thực hiện việc kiểm soát số lượng, nhập hàng hóa, vật tư, vật phẩm, công cụ dụng cụ…vào kho khi các nhà cung ứng giao đơn hàng.
  • Thực hiện việc kiểm soát số lượng, xuất hàng hóa, vật tư, vật phẩm, công cụ dụng cụ…ra khỏi kho khi được cấp có thẩm quyền yêu cầu.
  • Định kì hoặc theo yêu cầu, thực hiện việc thống kê hàng tồn kho.
    • Thực hiện thao tác nghiệp vụ quản lí kho trên hệ thống phần mềm của Công ty.
    • Tham gia vào hoạt động kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư vật phẩm…của Công ty.
  • Yêu cầu:
  • Giới tính: Nam tuổi đời từ 18-28 tuổi;
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Anh văn: Giao tiếp tốt;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
  • Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
  • Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể;
  • Quyền lợi
  • Được làm các công việc thực tế tại các bộ phận tiếp nhận.
  • Được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, với các phần mềm và thiết bị tiên tiến tại công ty.
  • Được đào tạo bài bản, định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.
  • Được học hỏi từ các nhân viên và quản lý tài năng và tâm huyết.
  • Được đánh giá khả năng làm việc một cách chuyên nghiệp sau khóa thực tập.
  • Được hưởng trợ cấp trong thời gian thực tập.
  • Có xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân Bay và ngược lại.

Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !

Bình luận