Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.
Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
A. Khối trực tiếp:
1. Nhân viên Phục vụ Hành khách (Đi & Đến) | Số lượng: 30 |
2. Nhân viên cân bằng trọng tải - HDCX | Số lượng: 07 |
3. Nhân viên giám sát sân đỗ | Số lượng: 07 |
4. Nhân viên bảo dưỡng sửa chữa trang thiết bị | Số lượng: 01 |
5. Nhân viên vệ sinh tàu bay (Nam) | Số lượng: 10 |
6. Nhân viên bốc xếp | Số lượng: 30 |
B. Khối gián tiếp:
1. Chuyên viên kế hoạch đầu tư | Số lượng: 01 |
2. Chuyên viên kinh doanh | Số lượng: 01 |
3. Nhân viên hành chính (ưu tiên nam) | Số lượng: 01 |
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc:
Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa (Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ Nha Trang đến Cam Ranh và ngược lại).
- Thời gian làm việc:
+ Khối gián tiếp: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h/ngày);
+ Khối trực tiếp: Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết.
III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Thông tin ứng viên: Bấm vào ĐÂY 2. Đơn xin việc viết tay.
3. CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
4. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
5. Bản sao công chứng CMND (2 bản), Bản sao hộ khẩu (công chứng)
6. Giấy khai sinh.
7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
8. Phong bì đựng 8 ảnh 4*6, 8 ảnh 3*4 và 8 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
9. Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
10. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.
IV.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:
1. Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển:
Từ ngày 28/10/2019 đến ngày 15/11/2019 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần) • Sáng: 08h30 đến 11h30
• Chiều:13h30 đến 16h30.
2. Địa điểm nhận hồ sơ: - Phòng Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.
- Nộp qua E-mail:
hr@ags.com.vn (Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển bằng bản Scan hoặc bản chụp). Đặt tên folder hồ sơ (dạng nén) và Subject nội dung mail theo cú pháp:
Vị trí ứng tuyển_ Họ tên ứng viên
Vd: Phục vụ hành khách_Nguyễn Văn A
- Thông tin về công ty truy cập Website: www.ags.com.vn
3. Lịch thi các vòng
- Sẽ thông báo cụ thể qua E-mail hoặc Điện thoại
Ghi chú:
- Chỉ các ứng viên đạt các yêu cầu mới được gọi phỏng vấn.
- Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 138
Chế độ phúc lợi:
Có xe đưa đón nhân viên từ Nha Trang- Sân Bay và ngược lại
Phụ cấp tiền ăn ca 30.000đ/8h làm việc
Lương tháng 13
Đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định
Thưởng vào các ngày lễ lớn, hàng quý, giữa năm, cuối năm tùy theo tình hình sản xuất KD
Khám sức khỏe định kỳ, team building, Nghỉ mát hàng năm
Các chế độ phúc lợi khác: Tặng quà cho CBNV nữ nhân dịp lễ 8/3; 20/10; Mừng sinh nhật; Mừng kết hôn; Tặng quà cho con nhân viên vào Ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu; v.v
V. MÔ TẢ CHỨC DANH:
1. Nhân viên Phục vụ hành khách (đi và đến)
a. Mô tả công việc:
Trực tiếp thực hiện các dịch vụ hành khách: check in, chào đón, hướng dẫn khách làm thủ tục trên các chuyến bay đi và đến của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và các Hãng hàng không quốc tế khác.
b. Yêu cầu:
- Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m65;
- Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Anh văn: Giao tiếp tốt. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn);
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, tự tin, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, có phong cách hiện đại;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
2. Nhân viên Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp:
a. Mô tả công việc:
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ cân bằng trọng tải chuyến bay đi đối với loại máy bay theo phân cấp, đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả theo các qui định và tiêu chuẩn công việc và cung cấp tài liệu chuyến bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Điều phối, giám sát các hoạt động khai thác dịch vụ mặt đất tại sân đỗ; hướng dẫn chất xếp hành lý, hàng hóa; phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo một chuyến bay đúng giờ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ đúng các quy trình, quy định của các cấp có thẩm quyền.
b. Yêu cầu:
- Giới tính: Nam, Nữ tuổi đời không quá 35 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên.;
- Anh văn: Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
3. Nhân viên Giám sát sân đỗ
a. Mô tả công việc:
- Giám sát, điều hành việc cung cấp các dịch vụ của Công ty AGS cho các hãng hàng không đang khai thác tại sân bay Cam Ranh.
- Lên kế hoạch xếp dỡ cho các chuyến bay thông qua điện văn đến của các chuyến bay đi.
- Căn cứ vào nhu cầu thực tế tại sân đỗ, các yêu cầu phát sinh của các hãng hàng không ... nhân viên GSSĐ có thể điều động thêm phương tiện,nhân lực,trang thiết bị để đảm bảo chuyến bay được khởi hành đúng giờ.
- Lập Biên bản bất thường đối với các cá nhân, bộ phận, đơn vị vi phạm về Quy trình khai thác,An toàn sân đỗ và các vấn đề bất thường khác trong quá trình phục vụ tại sân đỗ tàu bay.
- Báo cáo Ca Trưởng GSSĐ,TTĐH các vấn đề phát sinh, các sự vụ xảy ra trong ca trực và đề xuất hướng giải quyết.
- Lập các Báo cáo sự vụ, Báo cáo bất thường...khi được yêu cầu.
b. Yêu cầu:
- Giới tính: Nam, Nữ tuổi đời không quá 35 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên.;
- Anh văn: Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.
4. Nhân viên sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị
a. Mô tả công việc:
- Theo dõi chu kỳ, tần suất hoạt động của từng trang thiết bị, lên phương án bảo trì bảo bảo dưỡng ;
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị.
- Trực tiếp xử lý sự cố, hỏng hóc, sửa chữa các TTB đảm bảo vận hành, đưa vào phục vụ suôn sẻ.
- Đề xuất, lập kế hoạch ngắn hạn, trung hạn, dài hạn về cơ sở vật chất, hạ tầng, nguồn lực (nhân lực, vật lực) báo cáo cán bộ phòng xem xét.
- Trực tiếp nhận và quản lý các vật tư lưu kho, lên phương án nhập, xuất kho trong quá trình cần dùng tới.
- Tổ chức nghiên cứu các giải pháp nâng cao năng suất lao động, phân công bố trí nguồn nhân lực hiệu quả, duy trì kỷ luật, kỷ cương trong đơn vị.
- Tổ chức thực hiện sử dụng tối ưu cơ sở vật chất được giao, quản lý cơ sở vật chất do Phòng, Công ty giao chặt chẽ, đúng quy định.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc bổ sung vật tư, thiết bị cần thiết cho công ty.
- Xem xét, đề xuất hoàn thiện trang thiết bị cần thiết.
- Nghiên cứu, áp dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại cho quá trình quản lý để nâng cao hiệu suất quản lý.
- Đề xuất xây dựng các hệ thống văn bản quy trình, quy định nội bộ nhằm cụ thể hóa định hướng của Phòng, Công ty.
- Tổ chức hệ thống lưu trữ, kiểm soát hồ sơ, tài liệu của các TTB.
- Phê duyệt, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong Đội.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan, khách hàng nhằm đạt được sự hỗ trợ tối đa và thúc đẩy giải quyết công việc hiệu quả.
b. Yêu cầu:
Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật ô tô, Cơ khí ô tô, Động Lực học, Xe chuyên dụng;
Tiếng Anh A hoặc TOEIC 250 hoặc TOFEL tương đương, có thể giao tiếp ở mức độ trên sơ đẳng theo tiêu chuẩn của Công ty;
Chịu được áp lực cao trong công việc;
Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.
5. Nhân viên sệ sinh tàu bay – DVSĐ
a. Mô tả công việc:
- Vệ sinh tàu bay, cung cấp vật tư, vật phẩm cho tàu bay theo phân công đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tàu bay và cấp vật tư cho tàu bay đúng giờ, đúng tiêu chuẩn và cam kết với khách hàng.
- Làm dây tàn, tạp chí:
√ Chuẩn bị túi nôn, túi đựng rác
√ Vệ sinh rác trên mặt ghế, thu hồi báo, tạp chí hết hạn, hỏng, bổ sung tạp chí vào các vị trí thiếu theo quy định.
√ Lau bàn ăn, xử lý các vết bẩn trên mặt bàn ăn.
√ Xử lý các vết bẩn trên ghế, tay ghế.
√ Thay miếng lót dầu
- Hút bụi:
√ Hút bụi thảm sàn
√ Xử lý các vết bẩn trên thành, vách
√ Vệ sinh hộc để hành lý
- Vệ sinh cơ giới
√ Chuẩn bị túi rác, bình xịt khử mùi mang lên tàu
√ Thu hồi rác từ các thùng chứa rác từ bếp ăn, toilet, cấp vật tư bổ sung, chuyển rác xuống xe chở rác, xịt khử mùi, xịt thơm vào toilet.
√Làm vệ sinh toilet.
- Chạy máy nổ (đối với các tàu bay phải dùng máy nổ):
√ Chuẩn bị máy nổ, kéo dây, máy, nổ máy phục vụ cho vệ sinh tàu bay.
√ Theo dõi máy nổ vận hành, điều chỉnh khi có vấn đề.
√ Tắt máy nổ sau khi các công đoạn vệ sinh hoàn thành.
- Cấp và thu hồi vật tư:
√ Nhận vật tư cấp mới, kiểm đếm đem lên tàu.
√ Thu hồi vật tư trên tàu, đóng gói, dán nhãn, chuyển vào xe chở về nhập kho.
√ Ký nhận với tiếp viên vật tư thu hồi và cấp mới
b. Yêu cầu:
- Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Sức khỏe tốt, siêng năng, không có khuyết tật về hình thể;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.
6. Nhân viên bốc xếp – DVSĐ
a. Mô tả công việc:
- Chất xếp hành lý, hàng hóa, bưu kiện từ các thiết bị chất xếp đưa lên hầm hàng của tàu bay và ngược lại, đặt chóp và cảnh giới an toàn cho tàu bay đảm bảo an toàn cho con người, tàu bay, trang thiết bị; hành lý, hàng hóa, bưu kiện được chất xếp đúng chuyến, đúng tuyến, đúng giờ, an toàn, không mất mát, thất lạc, hư hỏng.
b. Yêu cầu:
- Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Sức khỏe tốt, siêng năng, không có khuyết tật về hình thể;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.
7. Chuyên viên kế hoạch đầu tư
a. Mô tả công việc:
- Tham mưu lập và tổng hợp kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty, kế hoạch đầu tư của Công ty.
- Tổng hợp lập kế hoạch chi ngân sách của Công ty và thực hiện nhiệm vụ giám sát việc thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
- Triển khai, hướng dẫn các đơn vị liên quan trong công ty thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch đầu tư theo tiến độ được duyệt, báo cáo thực hiện đầu tư.
- Giám sát, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của đơn vị liên quan và hợp đồng được giao.
- Thống kê những sai sót trong quá trình thực hiện kế hoạch, đề xuất các kiến nghị khắc phục kịp thời.
- Tham gia quản lý dự án, thực hiện lập báo cáo đầu tư nghiên cứu khả thi (đối với các dự án được Ban Giám đốc và cán bộ phòng phân công nhiệm vụ), tham gia thẩm định và trình các cáo cáo đầu tư lên các cấp và Giám đốc đảm bảo đúng trình tự, thủ tục và tuân thủ theo quy định Pháp luật và của Công ty.
- Định kỳ thực hiện chế độ báo cáo về công tác kế hoạch theo quy định.
- Phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan trong việc cân đối, huy động nguồn vốn, quản lí tốt hiệu quả sử dụng vốn bao gồm cả vốn chủ sở hữu, vốn vay…
- Thực hiện công tác quản lí chi phí của Công ty, đảm bảo các nguồn chi hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với mục đích công việc.
- Thực hiện công tác quản lí sản lượng, doanh thu của Công ty; thực hiện việc tích hợp quản lí sản lượng, doanh thu vào hệ thống CNTT của Công ty.
- Xây dựng nhu cầu về bảo hiểm hàng không, bảo hiểm cơ giới và vật chất của công ty, phối hợp thực hiện việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm; theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng bảo hiểm.
- Thực hiện đàm phán, kí kết và quản lí theo dõi các hợp đồng với các nhà cung ứng, hợp đồng liên quan đến mặt bằng và trang thiết bị khai thác, dịch vụ gia tăng…
b.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
- Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 600-650/489-509/4.5-5 hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng máy vi tính thành thạo.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành nghề có liên quan.
8. Chuyên viên kinh doanh
a. Mô tả công việc:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng : Lập và thực hiện kế hoạch xúc tiến thương mại, chính sách liên quan đến duy trì và mở rộng khách hàng.
- Xây dựng chính sách bán hàng, các chính sách liên quan đến sản phẩm dịch vụ gia tăng ; phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng cơ cấu giá, khung giá thành sản phẩm dịch vụ.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, tham gia thực hiện các hồ sơ thầu đối với các hãng có kế hoạch mở đường bay mới.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại đối với khách hàng.
- Xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ mới, dịch vụ gia tăng nhằm tăng doanh thu và nâng cao hình ảnh của Công ty.
- Tiếp nhận và trả lời các khiếu nại phản hồi liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Tham gia vào việc phục vụ các khách hàng quan trọng, đặc biệt (VIP, CIP, tàn tật…), các chuyến bay có tính chất quan trọng theo chỉ đạo và theo thẩm quyền, chức năng nhiệm vụ.
- Quản lý và theo dõi các hợp đồng phục vụ mặt đất, dịch vụ gia tăng…đối với các hãng hàng không.
- Tham gia xây dựng hình ảnh của Công ty: Quản trị và cập nhật Website, các phương tiện truyền thông của Công ty, đăng quảng cáo cho Công ty, tổ chức thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo.
- Tham gia đề xuất xây dựng và duy trì bộ thương hiệu Công ty.
- Tham gia các cuộc họp đánh giá chất lượng phục vụ với các hãng.
b.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
- Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 600-650/489-509/4.5-5 hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng máy vi tính thành thạo.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành nghề có liên quan.
9. Nhân viên hành chính
a. Mô tả công việc:
- Phụ trách các công tác liên quan đến mua sắm, cấp phát: Lập kế hoạch và thực hiện việc mua sắm, cấp phát, quản lý kho HCNS: văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ, nội thất văn phòng...
- Phụ trách lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động khánh tiết, hội nghị, hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Lập kế hoạch xe, điều phối xe đảm bảo hoạt động đưa đón CBNV.
- Đặt vé, đặt khách sạn cho giáo viên, nhân viên, ban giám đốc...
- Phụ trách lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí phát sinh do phòng HCNS phụ trách: nước uống, CPN, các chi phí khách tiết, hội nghị...
- Triển khai thực hiện và tổng hợp kết quả đánh giá môi trường làm việc của các phòng ban. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao và cải thiện môi trường làm việc của nhân viên công ty
- Thống kê, kiểm soát tài sản công cụ, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị văn phòng, khu vực làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên và các phòng ban.
- Làm thẻ KSAN cho nhân viên và trang thiết bị công ty.
- Tổng hợp yêu cầu, kiến nghị của phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Trưởng/phó phòng giải quyết.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
b. Yêu cầu:
- Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Anh văn: Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !