Hotline: 0911 855 979

Tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng Tháng 9/2019

Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng hàng không Quốc tế.

Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:

I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Nhân viên IT phần cứng SL: 01
  2. Nhân viên bốc xếp hành lý – hàng hóa SL: 15
  3. Nhân viên Hành chính SL: 1

II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Địa điểm làm việc:

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa

  • Thời gian làm việc:

Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ Tết.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Nhân viên IT
  2. Mô tả công việc:

 Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề IT (PC, Printer, Network, Email, Application,…)
- Tham gia bảo trì và giám sát hệ thống Server, Network.
- Quản lý trang thiết bị IT.
- Xây dựng các chính sách bảo mật, an ninh an toàn mạng.
- Làm việc theo ca, thực hiện các báo cáo hàng ngày trong ca trực

  1. Yêu cầu:

- Độ tuổi: từ 24 đến 35 
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị mạng
- Chứng chỉ MCSA, CCNA, VMWARE hoặc tương đương
- Có kiến thức tốt về các thiết bị Cisco, Domain, Security
- Năng động, làm việc cẩn thận và có trách nhiệm

- Tinh thần cầu tiến, khả năng nghiên cứu tốt

- Hòa đồng, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

  1. Nhân viên Bốc xếp hành lý/hàng hóa
  2. Mô tả công việc

-  Thực hiện công tác bốc xếp hành lý, hàng hóa, phân tách hàng lý, hàng hóa, phối hợp với các bộ phận thuộc phòng PVHK đi, đến, Phòng DVSĐ và Phòng PVHH trong công tác phục vụ mặt đất hàng không tại sân bay khu vực cách ly thuộc Cảng HKQT Cam Ranh.

  1. Yêu cầu:

-  Giới tính: Nam;

-  Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi;

-  Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;

-  Tốt nghiệp THCS trở lên;

-  Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;

-  Chịu được áp lực công việc cao;

-  Ưu tiên: Các ứng viên biết tiếng Anh; Đã có kinh nghiệm làm trong đơn vị về ngành dịch vụ hàng không; Là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ; Có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa…

  1. Nhân viên hành chính

a.Mô tả công việc:

- Phụ trách các công tác liên quan đến mua sắm, cấp phát: Lập kế hoạch và thực hiện việc mua sắm, cấp phát, quản lý kho HCNS: văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ, nội thất văn phòng...

- Phụ trách lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động khánh tiết, hội nghị, hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.

- Lập kế hoạch xe, điều phối xe đảm bảo hoạt động đưa đón CBNV.

- Đặt vé, đặt khách sạn cho giáo viên, nhân viên, ban giám đốc...

- Phụ trách lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí phát sinh do phòng HCNS phụ trách: nước uống, CPN, các chi phí khách tiết, hội nghị...

 - Triển khai thực hiện và tổng hợp kết quả đánh giá môi trường làm việc của các phòng ban. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao và cải thiện môi trường làm việc của nhân viên công ty.

- Thống kê, kiểm soát tài sản công cụ, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị văn phòng, khu vực làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên và các phòng ban.

- Làm thẻ KSAN cho nhân viên và trang thiết bị công ty.

- Tổng hợp yêu cầu, kiến nghị của phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Trưởng/phó phòng giải quyết.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.

  1. Yêu cầu:

- Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

- Anh văn: Giao tiếp tốt;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

  1. Đơn xin việc viết tay.
  2. CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
  3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
  4. Bản sao công chứng CMND.
  5. Giấy khai sinh.
  6. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
  7. Phong bì đựng 06 ảnh 4*6, 6 ảnh 3*4 và 4 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính.
  8. Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
  9. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.

V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:

  1. Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển Từ ngày 12/08/2019 đến ngày 10/09/2019
  • Sáng: 08h30 đến 11h30
  • Chiều:13h30 đến 16h30.
  1. Địa điểm nhận hồ sơ:

- Phòng Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.

- Qua E-mail: hr@ags.com.vn (Ứng viên gửi thành phần hồ sơ bằng bản Scan)

  1. Lịch thi các vòng: Sẽ thông báo cụ thể qua E-mail hoặc Điện thoại

Ghi chú:

-  Chỉ các ứng viên đạt các yêu cầu tại các vị trí chức danh mới được gọi phỏng vấn.         

-  Thông tin chi tiết xin liên hệ  số điện thoại: 0258. 3971 888  - 129

            Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.

            Chúc các bạn thành công !

Bình luận