Hotline: 0911 855 979

Tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng Tháng 02/2019

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Tháng 2/2019


Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.
Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:

I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
A. Khối gián tiếp:
1. Chuyên viên đào tạo        Số lượng: 02 (Ưu tiên nam)

2. Thực tập sinh nhân sự     Số lượng: 02                        

B. Khối trực tiếp:
1. Nhân viên Phục vụ Hành khách (Đi & Đến)                            Số lượng: 35
2. Nhân viên Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp            Số lượng: 05
3. Nhân viên Giám sát sân đỗ                                                    Số lượng: 05

4. Nhân viên Lái xe Sân đỗ (Vận hành Trang thiết bị)                Số lượng: 05

5. Nhân viên IT                                                                            Số lượng: 02

6. Nhân viên phục vụ hàng hóa                                                   Số lượng: 05

II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc:

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa (Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ Nha Trang đến Cam Ranh và ngược lại).
- Thời gian làm việc:
+ Khối gián tiếp: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h/ngày);
+ Khối trực tiếp: Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết.

III. MÔ TẢ CHỨC DANH:

1. Chuyên viên đào tạo

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính liên quan đến lớp học: lập danh sách học viên, chuẩn bị phòng học, trang thiết bị đào tạo, tài liệu giảng dạy cho giảng viên, học viên, công tác hậu cần cho lớp học.

- Quản lý hồ sơ đào tạo, chứng chỉ đào tạo

- Thực hiện các chế độ đối với học viên theo quy định.

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo đúng quy trình.

- Thực hiện các lớp định hướng, giới thiệu cho tất cả CBNV mới.

- Tham mưu cho lãnh đạo và các cấp quản lý về việc trang bị các trang thiết bị bảo hộ đảm bảo an toàn, trang thiết bị phòng chữa cháy nổ, phòng chống lũ lụt cho Công ty.

- Lập kế hoạch bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy, phòng chống lũ lụt hàng năm cho Công ty.

- Tổ chức thực hiện cung cấp TTB, CCDC, BHLĐ theo kế hoạch cho người lao động.

- Tổ chức đánh giá, kiểm tra việc sử dụng trang thiết bị theo yêu cầu, đề xuất giải pháp cải thiện nhằm giảm thiểu nguy cơ rủi ro trong quá trình thực hiện công việc.

- Tổ chức đánh giá mức độ độc hại, bệnh nghề nghiệp cho người lao động, thực hiện tổ chức an dưỡng, bồi dưỡng độc hại cho CBCNV… theo quy định của Công ty.

- Phụ trách công tác Đoàn thể, các hoạt động phong trào của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công

Yêu cầu:

- Chuyên môn: Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành về QTNS

- Ngoại ngữ: TOEIC từ 300 điểm trở lên hoặc tương đương

- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. Hiểu biết, nắm chắc về chuỗi dịch vụ cung ứng. Nắm được các quy định, quy chế, chế độ chính sách và yêu cầu đào tạo của bộ GTVT, Cục hàng không, Công ty về lĩnh vực thương mại, kỹ thuật mặt đất.
- Khác: Có kiến thức về vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống lụt bão.

2. Nhân viên Phục vụ hành khách:
Mô tả công việc:
Trực tiếp thực hiện các dịch vụ hành khách trên các chuyến bay đi và đến của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và các Hãng hàng không quốc tế khác.
Yêu cầu:
- Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m65;
- Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58;
- Tốt nghiệp đại học;
- Anh văn: TOEIC ≥ 450 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 60, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn);
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, tự tin, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, có phong cách hiện đại;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.
3. Nhân viên Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp:
 Mô tả công việc:
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ cân bằng trọng tải chuyến bay đi đối với loại máy bay theo phân cấp, đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả theo các qui định và tiêu chuẩn công việc và cung cấp tài liệu chuyến bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Điều phối, giám sát các hoạt động khai thác dịch vụ mặt đất tại sân đỗ; hướng dẫn chất xếp hành lý, hàng hóa; phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo một chuyến bay đúng giờ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ đúng các quy trình, quy định của các cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam, Nữ tuổi đời không quá 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên về các khối tự nhiên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường Học viện Hàng không Việt Nam.;
- Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 60, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.

4. Nhân viên Giám sát sân đỗ

 Mô tả công việc:

-           Giám sát, điều hành việc cung cấp các dịch vụ của Công ty AGS cho các hãng hàng không đang khai thác tại sân bay Cam Ranh.

-           Lên kế hoạch xếp dỡ cho các chuyến bay thông qua điện văn đến của các chuyến bay đi.

-           Căn cứ vào nhu cầu thực tế tại sân đỗ, các yêu cầu phát sinh của các hãng hàng không ... nhân viên GSSĐ có thể điều động thêm phương tiện,nhân lực,trang thiết bị để đảm bảo chuyến bay được khởi hành đúng giờ.

-           Lập Biên bản bất thường đối với các cá nhân, bộ phận, đơn vị vi phạm về Quy trình khai thác,An toàn sân đỗ và các vấn đề bất thường khác trong quá trình phục vụ tại sân đỗ tàu bay.

-           Báo cáo Ca Trưởng GSSĐ,TTĐH các vấn đề phát sinh, các sự vụ xảy ra trong ca trực và đề xuất hướng giải quyết.

-           Lập các Báo cáo sự vụ, Báo cáo bất thường...khi được yêu cầu.

Yêu cầu:

- Giới tính: Nam, Nữ tuổi đời không quá 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường Học viện Hàng không Việt Nam.;

- Anh văn: TOEIC 350 trở lên hoặc tương đương hoặc tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;

- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

- Chịu được áp lực cao trong công việc;

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.

5. Nhân viên Lái Xe Sân Đỗ
Mô tả công việc:
- Lái và vận hành các phương tiện, xe khách trên 30 chỗ và các loại xe chuyện dụng phục vụ mặt đất hàng không tại sân bay khu vực cách ly thuộc Cảng HKQT Cam Ranh;
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi;
- Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm lái xe hạng E trở lên;
- Ưu tiên: Các ứng viên có kinh nghiệm làm trong đơn vị về ngành dịch vụ hàng không; Là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ; Có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa

6. Nhân viên IT
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề IT (PC, Printer, Network, Email, Application,…)
- Tham gia bảo trì và giám sát hệ thống Server, Network.
- Quản lý trang thiết bị IT.
- Xây dựng các chính sách bảo mật, an ninh an toàn mạng
- Làm việc theo ca, thực hiện các báo cáo hàng ngày trong ca trực.
Yêu cầu
- Độ tuổi: từ 24 đến 35
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị mạng
- Chứng chỉ MCSA, CCNA, VMWARE hoặc tương đương
- Có kiến thức tốt về các thiết bị Cisco, Domain, Security
- Năng động, làm việc cẩn thận và có trách nhiệm

- Tinh thần cầu tiến, khả năng nghiên cứu tốt
- Hòa đồng, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

7. Thực tập sinh nhân sự

Mô tả công việc:
- Lưu file hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ P.HCNS thực hiện các công việc liên quan của phòng
Yêu cầu
- Sinh Viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Thời gian thực tập từ 1 đến 3 tháng (toàn thời gian hoặc bán thời gian)

Quyền lợi

- Được làm các công việc thực tế tại các bộ phận tiếp nhận.

 - Được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, với các phần mềm và thiết bị tiên tiến tại công ty.

- Được đào tạo bài bản, định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

- Được học hỏi từ các nhân viên và quản lý tài năng và tâm huyết.

- Được đánh giá khả năng làm việc một cách chuyên nghiệp sau khóa thực tập.

- Được hưởng trợ cấp trong thời gian thực tập và trợ cấp CƠM TRƯA trong thời gian thực tập

- Có xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân Bay và ngược lại.

8. Nhân viên phục vụ hàng hóa

Mô tả công việc:

- Kiểm tra kế hoạch phục vụ, các thông tin về tàu bay trong ca trực.

- Nhận kế hoạch phục vụ, thông tin bất thường triển khai từ Ca trưởng.

- Kiểm tra vật tư, trang thiết bị trước khi bắt đầu phục vụ chuyến bay, báo cáo cho Ca trưởng nếu có bất thường.

- Kiểm tra tình trạng ULDs trước khi đưa vào khai thác, báo cáo cho Ca trưởng nếu có bất thường.

-Tiến hành kiểm tra tình trạng, chất xếp hàng hóa vào ULDs, containers theo kế hoạch, tuân thủ đúng Quy trình khai thác.

- Báo cáo các sự vụ bất thường cho Ca trưởng.

- Cập nhật thường xuyên các thay đổi của Quy trình, Quy định trong hoạt động khai thác.

- Xử lí các công việc theo sự phân công của Ca trưởng.

Yêu cầu:
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi;
- Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
- Tốt nghiệp THCS trở lên;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Ưu tiên: Là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ; Có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa

V. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Đơn xin việc viết tay.
2. CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
4. Bản sao công chứng CMND.
5. Giấy khai sinh.
6. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
7. Phong bì đựng 08 ảnh 4*6, 6 ảnh 3*4 và 4 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
8. Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
9. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.
V.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:
1. Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển: Từ ngày 12/02/2019 đến ngày 24/02/2019 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)
• Sáng: 08h30 đến 11h30
• Chiều:13h30 đến 16h30.
2. Địa điểm nhận hồ sơ:
- Phòng Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.
- Qua E-mail: hr@ags.com.vn (Ứng viên gửi thành phần hồ sơ bằng bản Scan)
- Thông tin về công ty truy cập Website: www.ags.com.vn
3. Lịch thi các vòng

- Sẽ thông báo cụ thể qua E-mail hoặc Điện thoại
Ghi chú:
- Chỉ các ứng viên đạt các yêu cầu tại các vị trí chức danh mới được gọi phỏng vấn.
- Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 138
Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !

Bình luận