Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

AGS – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG - XÂY DỰNG NIỀM TIN – TẠO DỰNG GIÁ TRỊ

AGS – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG - XÂY DỰNG NIỀM TIN – TẠO DỰNG GIÁ TRỊ

5 năm – một chặng đường không phải quá dài, nhưng đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng không thì nó lại mang một ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty với những thành tựu đáng tự hào. Đóng góp vào thành quả này có nhiều nhân tố, nhưng nhân tố quan trọng nhất không có gì khác chính là toàn thể cán bộ công nhân viên, đang cống hiến và đang cùng chia sẻ những giá trị chung, đã lan toả trong dòng chảy của AGS suốt 5 năm nay.

Thiết kế không tên (3).png

Thành lập vào ngày 30/12/2015; AGS chính thức đi vào hoạt động và cung cấp dịch vụ vào ngày 01/07/2016 – phục vụ chuyến bay VN1942 (CXR-DAD) của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VN). Từ một AGS khiêm tốn, chỉ vỏn vẹn 180 CBNV với 10 phòng ban, đến  tháng 01/2020 chúng ta đã phát triển lên thành 13 phòng ban, thêm 3 phòng ban mới – Tổ Quản Lý Chất Lượng, Trung Tâm Đào Tạo và Đội sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị và có tổng số 425 cán bộ nhân viên. Từ một AGS chỉ phục vụ 24 chuyến bay/ngày, đến tháng 01/2020, chúng ta đã phục vụ được 38 chuyến/ngày. Và từ chỉ có một khách hàng, đến nay AGS đã ký kết được với 18 hãng hàng không, phục vụ 85,320 chuyến bay và 13,598,010 khách hàng.

Trải qua 5 năm, với tầm nhìn trở thành đối tác phục vụ mặt đất tốt nhất của các hãng hàng không và luôn hướng đến giá trị cốt lõi - hướng đến khách hàng, đối mới, chuyên nghiệp, an ninh và an toàn; AGS đã không ngừng phấn đấu nâng tầm chất lượng dịch vụ để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đến nay đã đạt được những thành tựu đáng tự hào: nhận được chứng chỉ ISO và ISAGO, giải thưởng Đơn Vị Phục Vụ Mặt Đất Tốt Nhất khu vực Miền Trung từ Vietnam Airlines, 2 giải thưởng “Excellent Service Agent” và “Safety Handle Award” từ China Southern Airlines, và nhiều thư khen từ đại diện Hãng và cả những hành khách đi trên các chuyến bay đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của AGS.

Với phương châm con người là trọng tâm - tôn vinh giá trị con người và hướng tới tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động; 5 năm qua AGS đã không ngừng có những cải tiến trong chính sách nhân sự, chăm lo đời sống CBNV, lập các quỹ khen thưởng phúc lợi, thành lập tổ chức công đoàn, chú trọng vào hoạt động đào tạo và tổ chức các chương trình và triển khai các phong trào thi đua giữa các phòng ban. Song song với việc xây dựng và phát triển về quy mô hoạt động, xem công tác với cộng đồng cũng là trách nhiệm của Công ty, AGS đã luôn quan tâm và tích cực tham gia các hoạt động và phong trào xã hội tại địa phương cũng như cả nước.

Năm 2020, trước sự tác động của dịch bệnh của COVID-19, những hạn chế đi lại cũng như sự sụt giảm nhu cầu của hành khách đã tác động nặng nề đến ngành hàng không trong nước và thế giới, và sự sụt giảm sản lượng chuyến bay đã làm ảnh hưởng sâu sắc đến hoạt động sản xuất kinh doanh của AGS. Khó khăn là vậy, nhưng với phương châm “vừa chống dịch tốt, vừa hoàn thanh xuất sắc các nhiệm vụ được giao” cùng với sự nhiệt huyết và đồng lòng của toàn thể CBNV, AGS đã luôn đảm bảo an ninh an toàn trong hoạt động khai thác, phục vụ thành công các chuyến bay cứu trợ và luôn thực hiện đúng theo các quy định và triển khai của cơ quan nhà nước.

Nhìn lại chặng đường đã qua, tập thể AGS đã làm được nhiều việc lớn. Nhưng, vẫn còn nhiều nhiệm vụ lớn hơn nữa, thách thức hơn nữa đang chờ đợi phía trước. Thành công trong tương lai phụ thuộc vào những hành động ngay từ bây giờ. Hy vọng mốc 5 năm sẽ chỉ là điểm khởi đầu cho những chặng đường mới nhiều thành tựu hơn nữa, dài 10, 20 năm tới; và đặc biệt mong mỗi cán bộ nhân viên AGS hãy luôn gìn giữ ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê, làm việc bằng cả trí tuệ và trái tim, đoàn kết cùng nhau đưa AGS tiến xa hơn không chỉ mang đến niềm tin cho khách hàng, đối tác; mà còn mang đến giá trị cho bản thân, cho doanh nghiệp, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội, của cộng đồng.