Hotline: +84 911 855 979

Tin tức

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 02.2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 02.2023

Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.

Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:
I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1.Nhân viên bốc xếp hành lý – hàng hóa. Số lượng: 15 người
a.Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác bốc xếp và phân tuyến hàng lý, hàng hóa, phối hợp với các bộ phận khác trong công tác phục vụ mặt đất hàng không tại sân bay, khu vực cách ly thuộc Cảng HKQT Cam Ranh.
b.Yêu cầu:
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Từ 18 đến 35 tuổi;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong đơn vị về ngành dịch vụ hàng không; Là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ; Có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa…

2.Nhân viên lái xe sân đỗ. Số lượng: 15 người
a.Mô tả công việc:
- Lái và vận hành các phương tiện, xe khách trên 30 chỗ và các loại xe chuyện dụng phục vụ mặt đất hàng không tại sân bay, khu vực cách ly thuộc Cảng HKQT Cam Ranh;
b.Yêu cầu:
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có bằng lái xe hạng C trở lên;
- Ưu tiên: Các ứng viên có kinh nghiệm làm trong đơn vị về ngành dịch vụ hàng không; Là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ; Có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa.

3.Nhân viên phục vụ hành khách. Số lượng: 10 người
a.Mô tả công việc:
- Trực tiếp thực hiện các dịch vụ hành khách trên các chuyến bay đi và đến của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và các Hãng hàng không quốc tế khác.
b. Yêu cầu:
- Nam: Từ 18 đến 30 tuổi, chiều cao ≥ 1m65;
- Nữ: Từ 18 đến 28 tuổi, chiều cao ≥ 1m58;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp THPT;
- Anh văn: TOEIC ≥ 450 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 60, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn);
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, tự tin, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, có phong cách hiện đại;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;

4.Nhân viên cân bằng trọng tải. Số lượng: 05 người
a.Mô tả công việc:
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ cân bằng trọng tải chuyến bay đi đối với loại máy bay theo phân cấp, đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả theo các qui định và tiêu chuẩn công việc và cung cấp tài liệu chuyến bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Điều phối, giám sát các hoạt động khai thác dịch vụ mặt đất tại sân đỗ; hướng dẫn chất xếp hành lý, hàng hóa; phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo một chuyến bay đúng giờ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ đúng các quy trình, quy định của các cấp có thẩm quyền.
b.Yêu cầu:
- Giới tính: Nam, Nữ tuổi đời không quá 35 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên.;
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;

5.Nhân viên giám sát sân đỗ. Số lượng: 05 người
a.Mô tả công việc:
- Giám sát, điều hành việc cung cấp các dịch vụ của công ty cho các hãng hàng không đang khai thác tại sân bay Cam Ranh.
- Lên kế hoạch xếp dỡ cho các chuyến bay thông qua điện văn đến của các chuyến bay đi.
- Căn cứ vào nhu cầu thực tế tại sân đỗ, các yêu cầu phát sinh của các hãng hàng không ... nhân viên GSSĐ có thể điều động thêm phương tiện, nhân lực, trang thiết bị để đảm bảo chuyến bay được khởi hành đúng giờ.
- Lập Biên bản bất thường đối với các cá nhân, bộ phận, đơn vị vi phạm về Quy trình khai thác, An toàn sân đỗ và các vấn đề bất thường khác trong quá trình phục vụ tại sân đỗ tàu bay.
- Báo cáo cấp trên trực tiếp về các vấn đề phát sinh, các sự vụ xảy ra trong ca trực và đề xuất hướng giải quyết.
- Lập các Báo cáo sự vụ, Báo cáo bất thường...khi được yêu cầu.
b.Yêu cầu:
- Giới tính: Nam, Nữ tuổi đời không quá 35 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên.;
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.

6.Chuyên viên đào tạo. Số lượng: 01 người
a.Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các khóa học theo chương trình kế hoạch đào tạo.
- Kiểm tra, tổng hợp kết quả đào tạo, huấn luyện, cấp chứng chỉ chuyên môn và cấp giấy chứng nhận cho học viên theo quy định.
b.Yêu cầu:
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi
- Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội và nhân văn hoặc các ngành khác có liên quan)
- Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 500-550/450-500/4.5-5.0 hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point ..) và các phần mềm ứng dụng khác.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong công tác quản lý đào tạo và am hiểu về ngành hàng không, pháp luật Hàng không Dân dụng.
- Có khả năng về đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng thuyết trình và giảng dạy.

7.Chuyên viên nhân sự C&B. Số lượng: 01 người
a.Mô tả công việc:
- Theo dõi, quản lý, thực hiện chế độ chính sách tiền lương, thưởng, phụ cấp, chế độ BHXH (ốm đau, thai sản, NDSPHSK, hưu trí, bệnh nghề nghiệp, tử tuất)… cho người lao động
- Quản lý và thực hiện công tác lập sổ BHXH: kiểm tra hồ sơ, lập tờ khai, lập đề nghị làm sổ BHXH cho CBCNV theo quy định, theo dõi biến động lương vào sổ BHXH cho người lao động và làm thủ tục trả sổ BHXH theo đúng quy định.
b.Yêu cầu:
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
- Ngoại ngữ: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng khác
- Kinh Nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.

8.Chuyên viên quản lý chất lượng. Số lượng: 01 người
a.Mô tả công việc:
- Tham gia vào việc thực hiện xây dựng, vận hành và hoàn thiện hệ thống quản trị An toàn Chất lượng, An ninh và Môi trường của Công ty, đáp ứng yêu cầu của pháp luật, các cơ quan ban ngành, các hãng Hàng không khách hàng và các tổ chức liên quan.
- Giám sát, kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các chính sách, mục tiêu liên quan đến an toàn, chất lượng, an ninh, môi trường và các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan.
b.Yêu cầu:
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Hàng không hoặc các ngành có liên quan.
- Ngoại ngữ: TOEIC từ 600 điểm trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng khác phục vụ công việc
- Ngoại hình: Không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc cao;

9.Chuyên viên lập trình .NET: Số lượng: 2 người
a.Mô tả công việc:
- Trực tiếp tham gia phát triển các dự án phần mềm Quản trị doanh nghiệp (CRM, ERP…), phần mềm sản xuất liên quan đến phục vụ mặt đất hàng không.  
- Bảo trì, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi phát triển ứng dụng.
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ mới nâng cao chất lượng, tối ưu nguồn lực phát triển.
b.Yêu cầu:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT
- Độ tuổi: Không giới hạn
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm với .NET/C#.
- Có thể đọc hiểu Tiếng Anh, có khả năng nghiên cứu các ứng dụng phần mềm mới.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

10.Phó phòng Hành chính nhân sự: Số lượng: 01 người
a.Mô tả công việc:
- Giúp việc cho Trưởng phòng về công tác tổ chức cán bộ, công tác quản lý lao động, xây dựng kế hoạch quy hoạch cán bộ, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo phân cấp quản lý của Công ty.
- Triển khai thực hiện các văn bản chế độ chính sách về lao động, tiền lương, các chính sách khác đến người lao động và xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức quản lý quỹ lương, quỹ thưởng và phân phối thu nhập, thực hiện các chế độ đối với người lao động theo đúng quy định.
b.Yêu cầu:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi.
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh
- Ngoại ngữ: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng khác phục vụ yêu cầu công việc
- Có Chứng chỉ QTNNL, Kỹ năng quản lý cấp trung
- Kinh Nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nhân sự hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

II.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Tăng lương theo định kỳ;
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định pháp luật;
- Phụ cấp ăn trưa, tùy theo vị trí công việc sẽ có thêm phụ cấp điện thoại, xăng xe, trách nhiệm,…
- Đánh giá năng lực hàng tháng, thưởng theo hiệu quả công việc;
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Ngoài ra, Công ty thường xuyên tổ chức các buổi Team building, du lịch picnic để thúc đẩy tinh thần làm việc và tăng sự gắn kết của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1.Đơn xin việc.
2.CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
3.Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
4.Bản sao công chứng CCCD (8 bản), Bản sao giấy khai sinh (công chứng)
5.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
6.Phong bì đựng 8 ảnh 4*6, chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
7.Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
8.Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.

IV.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:
1.Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển:
Từ ngày 01/02/2023 đến 15/03/2023 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)

  • Sáng: 08h30 đến 11h30
  • Chiều:13h30 đến 16h30.

2.Địa điểm nhận hồ sơ:
- Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.
- Nộp qua E-mail: hr@ags.com.vn
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 138

Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công!